Trong thời gian khác hàng sử dụng các sản phẩm của Nion.vn, nếu gặp bất kỳ sự cố, trục trặc nào, khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với Trung tâm bảo hành hoặc Trung tâm chăm sóc khách hàng của Công ty TNHH Nion Việt Nam để được giúp đỡ.

Những trường hợp được bảo hành miễn phí

Nion Việt Nam sẽ tiến hành bảo hành miễn phí sản phẩm cho khách hàng khi:

  • Các sự cố, vấn đề xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
  • Sản phẩm vẫn còn thời gian bảo hành
  • Tem bảo hành và phiếu bảo hành được dán trên sản phẩm vẫn còn nguyên vẹn

Những trường hợp không được bảo hành miễn phí

Trong những trường hợp sau, khách hàng sẽ không được hưởng chính sách bảo hành miễn phí:

  • Sản phẩm đã quá thời hạn bảo hành hoặc mất phiếu bảo hành
  • Tem bảo hành bị rách, không còn nguyên vẹn
  • Phiếu bảo hành không ghi rõ số Serial và ngày mua hàng.
  • Sản phẩm bị hư, hỏng do người dùng, hoặc do hỏa hoạn, thiên tai, côn trùng xâm nhập.
  • Sản phẩm không phải do nhân viên của Nion Việt Nam tháo dỡ và sữa chữa trước đó.

Chi phí bảo hành

Trong một số trường hợp, khách hàng phải chịu một số chi phí trong quá trình bảo hành. Cụ thể như sau:

  • Khi phiếu bảo hành đã hết thời hạn nhỏ hơn 2 năm, khách hàng sẽ phải chịu 50% chi phí sửa chữa. Từ năm thứ 3 trở đi khách hàng phải chịu 100% chi phí.
  • Trường hợp sản phẩm bị hỏng do khách hàng đánh rơi, để nước lọt vào máy, dùng điện áp cao vượt 20%, làm hỏng tem bảo hành … Nion cũng chỉ thu phí vật tư thay thế không tính công.

Liên hệ, khiếu nại về vấn đề bảo hành

Nếu quý khách chưa thấy hài lòng hoặc có thắc mắc khiếu nại gì về vấn đề bảo hành, xin quý khách vui lòng liên hệ theo các cách sau:

Trung tâm chăm sóc khách hàng – Công ty TNHH Nion Việt Nam

Địa chỉ: Số 55 Cổ Bản, Phường Đồng Mai, Quận Hà Đông, TP Hà Nội

Điện thoại: 024.777.888.99

Email: info@nion.vn